Catalogue điều hòa Sumikura tổng hợp
Posted 1/31/2021 12:00:00 AM By Admin / Category: Tư vấn hỗ trợ điều hòa
Điện Lạnh Hà nội xin giới thiệu tới quý khách hàng Catalogue điều
hòa Sumikura: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng,
Thông tin tính năng, thông số kỹ thuật điệp áp, dòng điện, công suất
tiêu thụ, kích thước đường ông ga, nước thải, kích thước dàn nóng, dàn
lạnh
Catalogue Sumikura mới nhất
Xem thêm thông tin về giá cả điều hòa Sumikura mới nhất
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam.
Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm, SK Sumikura không ngừng cập nhật các công nghệ Nhật Bản mới nhất, sản xuất trực tiếp ở các nhà máy tại Asia… và nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam. Chính nhờ tuân thủ nghiêm chỉnh quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế mà sản phẩm SK luôn đạt tính ổn định và đồng nhất cao, bắt kịp xu hướng thị trường nhưng vẫn mang giá thành hợp lý.
Bên cạnh những nỗ lực phát triển thương hiệu, Công Ty CP Đầu Tư SK cùng thương hiệu Sumikura còn ý thức mạnh mẽ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Công ty thường xuyên thực hiện các hoạt động ý nghĩa như trao học bổng học sinh nghèo hiếu học, thăm hỏi và tặng quà cho trẻ mồ côi, tổ chức các cuộc thi nâng cao tay nghề trong cộng đồng thợ điện lạnh…
Với khát vọng trở thành thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu Việt Nam, Sumikura hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng phát triển, không ngừng cải tiến để sẵn sàng đón nhận mọi thử thách của thời đại mới.
TẦM NHÌN:
Ngắn hạn: Bên cạnh các dòng máy điều hòa không khí, SK Sumikura sẽ tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm mới để phục vụ trọn vẹn cho cuộc sống người dùng.
Dài hạn:
- Từng bước thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu điện lạnh dẫn đầu tại Việt Nam.
- Liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đạt được sự tín nhiệm tuyệt đối của người sử dụng.
- Phát triển song hành cùng đối tác bằng việc trung thành thực hiện các cam kết lợi ích và liên tục giới thiệu các chính sách phù hợp với nhu cầu của đối tác.
- Tạo ra môi trường làm việc trong sạch với nhiều cơ hội cống hiến và phát triển cho đội ngũ nhân viên. Để mỗi nhân viên đều có thể tự hào và thoải mái khi được làm việc tại SK.
SỨ MỆNH:
SK Sumikura mang đến cho người tiêu dùng Việt cuộc sống tiện nghi, hiện đại bằng các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ hộ gia đình, công trình công cộng đến các tòa nhà thông minh.
Bên cạnh đó, chúng tôi đánh giá mức độ thành công của doanh nghiệp thông qua sự thành công của đối tác kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng. Do đó, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng là giải pháp tốt nhất để đảm bảo cho sự thành công ấy.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Minh bạch: công khai thông tin một cách rõ ràng, trung thực và thống nhất về sản phẩm và chính sách khách hàng.
- Đồng hành: đi chung đường, như một người đồng đội luôn kề vai sát cánh và sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng và đối tác.
- Bền vững: vững chắc và bền lâu, có tầm nhìn dài hạn hướng đến sự phát triển song hành.
CAM KẾT:
Với khách hàng:
- Liên tục cập nhật công nghệ để tạo ra nhiều tính năng hữu ích, nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng.
- Tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo sự đồng bộ, hạn chế phát sinh lỗi và nâng cao tính ổn định của sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo từ giai đoạn tìm hiểu, mua sắm đến sử dụng sản phẩm.
Với đối tác:
- Liên tục ra mắt các gói hàng dựa trên nhu cầu của từng khu vực để mang đến cho đối tác lợi ích cao nhất.
- Thay đối tác thực hiện các công tác Marketing, tìm kiếm khách hàng và chào bán sản phẩm.
- Hỗ trợ đối tác trong các vấn đề chăm sóc khách hàng như: giải quyết khiếu nại về sản phẩm, kích hoạt bảo hành, tư vấn sản phẩm.
Catalogue Sumikura
Các bài viết khác- Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki - 04/09/2021
- Trung tâm bảo hành Panasonic - 23/07/2021
- Trung tâm bảo hành Daikin - 23/07/2021
- Trung tâm bảo hành LG - 23/07/2021
- Điều hoà Lg có tốt không? - 13/07/2021
- Điều hoà Daikin inverter lỗi E7 - 12/07/2021
- Điều hoà Daikin inverter lỗi E5 - 12/07/2021
- Điều hòa Daikin có tốt không - 12/07/2021
- Điều hoà Panasonic có tốt không? - 12/07/2021
- Bảng giá điều hòa máy lạnh tổng hợp các hãng tháng 7/2021 giá rẻ nhất - 11/07/2021
- Làm sao biết máy điều hòa hết gas, thiếu gas? - 07/07/2021
- Hướng dẫn sử dụng điều hòa midea model mới - 06/02/2021
- Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin - 03/02/2021
- Hướng dẫn sử dụng điều hoà Funiki - 02/02/2021
- Hướng dẫn sử dụng điều hòa - 01/02/2021
- Catalogue điều hòa LG tổng hợp - 01/02/2021
- Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic - 31/01/2021
- Tổng hợp catalogue điều hòa Daikin - 31/01/2021
- Điều hoà Funiki có tốt không? đánh giá chất lượng điều hòa Funiki - 31/08/2014
- Điều hoà Midea có tốt không? - 31/08/2014