Chính sách vận chuyển hàng

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Điện Lạnh Hà Nội.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm  Điện lạnh.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Thành phố Hà Nội trong phạm vi 15km

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 16km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng và chi phí vận chuyển.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo "Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt" sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.

 

Quy định thanh toán

I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:

 - Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực công ty hỗ trợ giao nhận (phạm vi giao hàng ≤ 15km tính từ các trung tâm địa chỉ công ty) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại công ty.

- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (tổng đài 35149453).Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Điện Lạnh Hà Nội ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho Điện Lạnh Hà Nội để được thông tin cụ thể hơn.

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

 Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

 1) Chuyển tiền/chuyển khoản:

Thông tin chuyển khoản:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP HỆ THỐNG THÔNG TIN

SỐ TÀI KHOẢN:  108 2019 2410 016 / TECHCOMBANK CHI NHÁNH HOÀN KIẾM

 

 - Áp dụng cho khách hàng ngoài  khu vực nội thành (phạm vi giao hàng từ 20km đến 100km) và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

      1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
     
2. Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
     
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của Điện Lạnh Hà Nội theo số tổng đài  02435149453 (từ 8h15 đến 17h15 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
     
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, Điện Lạnh Hà Nội  sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.

- Điện Lạnh Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Điện Lạnh Hà Nội , Điện Lạnh Hà Nội sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của Điện Lạnh Hà Nội sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

 

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI để được trợ giúp. 
 
HOTLINE BẢO HÀNH: 02435149453
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
 
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
 
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
 
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
 
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
 
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.


Chính sách đổi hàng

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Pico sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông, Máy in, Máy fax

Loại hàng Thời gian
Hàng điện lạnh 3 ngày
 
 
2. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
3. Trường hợp không được chấp nhận:
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
  • Công ty ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.